วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เคล็ดวิชาการผสมภพภูมิพยากรณ์


เคล็ดวิชาการผสมภพภูมิพยากรณ์

จากประสบการณ์ที่ข้าพเจ้าเป็นอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชา และเขียนตำรามามากมาย จึงได้คิดค้นสูตรการผสมภพภูมิเทวราชเจ้าขึ้นมาเป็นผลสำเร็จ โดยขอมอบให้ศิษย์ผู้ทรงภูมิปัญญาบารมีใฝ่รู้ใฝ่กตัญญูนำเคล็ดวิชาเหล่านี้ไปปฏิบัติให้เกิดมรรคผลรูปธรรมตามองค์ความรู้ต่อไปนี้

๑. ธรรมชาติอันเป็นภาวะดีงามใดๆ ก็ตาม เมื่อแทรกองค์อยู่ในภาวะอันดีงามด้วยกันแล้วไซร้ย่อมเกิดความสิริมงคลเป็นอย่างยิ่ง
๒. ธรรมชาติอันเป็นภาวะดีงามใดๆ ก็ตาม เมื่อแทรกองค์อยู่ในภาวะอันเสื่อมทรามแล้วไซร้ ย่อมเกิดความด่างพร้อยและอัปมงคลในที่สุด
๓. ธรรมชาติอันเป็นภาวะเสื่อมทรามใดๆ ก็ตาม เมื่อแทรกองค์อยู่ในภาวะอันเสื่อมทรามด้วยกันแล้วไซร้ย่อมเกิดความอัปมงคลเป็นอย่างยิ่ง
๔. ธรรมชาติอันเป็นภาวะเสื่อมทรามใดๆ ก็ตาม เมื่อแทรกองค์อยู่ในภาวะอันดีงามแล้วไซร้ ย่อมเกิดความด่างพร้อยและเข้าสู่ความสิริมงคลในที่สุด

ดูก่อน ธรรมชาติอันเป็นภาวะที่ดีงามย่อมแสดงความสิริมงคลฉันใด ธรรมชาติอันเป็นภาวะเสื่อมทรามก็ย่อมแสดงความอัปมงคลฉันนั้น ทั้งหลายทั้งปวงจักแสดงผลมากบ้างน้อยบ้างขึ้นอยู่กับฐานะแห่งตน ดูก่อน ธรรมชาติทั้งหลายทั้งปวงเป็นอนิจจังย่อมเกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นธรรมดา เนื่องจากการชักจูงเป็นคุณเป็นโทษต่อภพภูมิเทวราชสัมพันธ์ตามธรรมชาติได้ทั้งสิ้น

เคล็ดวิชา ข้าฯ ขอแสดงมติว่าธรรมชาติอันเป็นภาวะเสื่อมทราม ได้แก่ ทุรสถานภพอันเป็นเรือนตัดและภูมิกาลี อีกธรรมชาติอันเป็นฐานะแห่งตน ได้แก่ เกษตร ประ อุจ นิจ ดังนี้แล

ข้าฯ ยินดีถ่ายทอดเคล็ดวิชาปริศนาโหรให้ศิษย์ผู้ใฝ่รู้ใฝ่กตัญญู ครั้นได้ปฏิบัติสัมฤทธิ์ผลขอให้อุทิศส่วนกุศลแด่ครูบาอาจารย์ผู้มีพระคุณแห่งข้าฯ ดังนี้ อ.สมัย วงศาโรจน์ อ.จำรัส สิริ หมอเถา(วัลย์) อ.สถิต สถิตยืนยง ขอกราบอนุโมทนาบุญอันเป็นมหากุศลอย่างซาบซึ้งยิ่ง


อันตำราเคล็ดวิชาหมอน้อยให้
จงอย่าได้หมิ่นวุฒิที่ศึกษา
จงเชื่อภพเชื่อภูมิเชื่อปริญญา
เมื่อเทวาบ่งบอก .... จงทำนาย



อาจารย์ปริญญา นิ่มประยูร (หมอน้อย)
Noiparinya@hotmail.com
โทร. ๐๘๔ - ๑๒๙๗๑๗๙ ๐๒ - ๖๕๔๒๙๓๖

2 ความคิดเห็น: